Bài viết này sẽ giải đáp nhiều vấn đề cần lưu ý về việc vận chuyển mì tươi đi tỉnh cho các quán ăn, nhà hàng ở xa muốn mua mì tươi chính gốc Hoa tại Sài Gòn.

Phương thức vận chuyển mì đi tỉnh như thế nào?

Gia Đức Trí Food luôn linh hoạt trong việc vận chuyển hỏa tốc các sản phẩm: mì tươi, vỏ hoành thánh… Tùy theo đặc trưng khu vực mỗi tỉnh thành, tình hình thông thương hàng hóa ở từng thời điểm xã hội ( Ví dụ: dịp Lễ, Tết, hoặc các giai đoạn giãn cách xã hội…) mà chúng tôi sẽ đề xuất các phương thức vận chuyển hàng hóa nhanh nhất và phù hợp nhất. 

Thông thường, phương thức vận chuyển mì đi tình được ưa chuộng nhất là gửi hàng hóa ở các chành xe/ nhà xe (hay còn gọi là đơn vị vận chuyển hành khách và hàng hóa). 

Với phương thức này, mì tươi, hoành thánh sẽ được vận chuyển rất dễ dàng, nhanh chóng, chi phí vận chuyển rẻ. 

Cụ thể chúng tôi sẽ gửi hàng hóa theo các chành xe về tỉnh mà khách hàng yêu cầu (xe quen) hoặc phía công ty chúng tôi sẽ đề xuất các chành xe uy tín, phù hợp và thuận tiện hơn cho khách hàng. 

Thời gian vận chuyển mì đi tỉnh phụ thuộc vào mức độ xa – gần của các khu vực tỉnh thành. Thông thường, thời gian về các tỉnh khoảng là từ vài giờ -> 1 ngày.

van chuyen hang dong lanh 2
Vận chuyển trong vòng 24h

Vận chuyển mì tươi đi tỉnh: giao hôm nay, mai nhận thì có ảnh hưởng chất lượng mì không? 

Mì tươi là loại mì đặc biệt, ngon hơn khi được ủ kín qua ngày. ( thấm bột hơn, sợi mì dai ngon hơn). 

Chính vì vậy, việc vận chuyển mì tươi đi tỉnh trong thời gian từ vài giờ – 1,2 ngày thì hoàn toàn không ảnh hưởng chất lượng mì. Thậm chí, việc ủ kín mì tươi trong lúc vận chuyển hàng hóa đi tỉnh sẽ giúp mì dai ngon hơn.

Chính vì vậy, các bạn đừng lo lắng về việc vận chuyển mì đi xa. Điều các bạn cần làm là CHỦ ĐỘNG TRAO ĐỔI VỚI CHÚNG TÔI về khoảng thời gian thông thường hàng đi từ SÀI GÒN đến khu vực của bạn. Từ đó, chúng tôi sẽ dễ dàng hỗ trợ các bạn về khâu vận chuyển mì nhanh chóng và phù hợp nhất!

>>>Xem thêm: Bảng giá sỉ lẻ Mì – Hoành thánh và giá cước vận chuyển hàng hóa

Cách bảo quản mì tươi sau khi bạn nhận được mì

Sau khi các bạn nhận được mì từ các nhà xe, việc các bạn cần làm là kiểm tra hàng hóa và nhanh chóng bảo quản mì tươi. 

Thông thường, ở tỉnh, các bạn sẽ phải mua mì số lượng nhiều để dùng dần trong 1 khoảng thời gian nhất định. Do đó, các bạn phải bảo quản mì tươi trong nhiệt độ lạnh ( bảo quản ngăn mát tủ lạnh hoặc trữ đông nếu muốn bảo quản lâu hơn 1 tháng). 

Cụ thể:

  • Chia mì tươi thành từng phần với số lượng phù hợp. 
  • Gói kín mì trong giấy Kraff hoặc giấy sạch để hạn chế ẩm ướt, giúp mì không bị khô cứng bột. 
  • Đựng gói mì trong túi nilon, cột kín, để vào tủ lạnh. 

>>>Xem thêm: Vận chuyển mì tươi đi các tỉnh Bắc Trung Nam

Bảo quản lạnh mì tươi Người Hoa được bao lâu?

Mì tươi Người Hoa (mì vắt) bảo quản tốt ở nhiệt độ lạnh (ngăn mát tủ lạnh) trong thời gian 5 – 7 ngày. ( Nhiệt độ càng lạnh, càng kín, không bị đọng nước thì bảo quản được càng lâu). 

Mì tươi trữ đông được 2 tháng. (Khi cần sử dụng, phải rã đông trước qua đêm trong tủ mát hoặc rã đông hoàn toàn ở nhiệt độ thường trước khi trụng mì)

Trả lời